Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

in dây ruy băng satin chất lượng cao tỉnh Đồng Tháp


• In dây ruy băng cao cấp 11




IN TEM NHÃN MÁC, RUY BĂNG SATIN, RU BĂNG GIẤY, NHÃN MÁC QUẦN ÁO TẠI TPHCM

Tem nhãn là sản phẩm được in ấn phổ biến tại tphcm. Với ưu điểm giá thành rẻ, sản xuất nhanh, tem nhãn có tác dụng truyền tải thông tin, hình chụp sản phẩm hay hướng dẫn sử dụng. Tem nhãn thường được dán ngoài bao bì hàng hóa, may vào sản phẩm hoặc bỏ bên trong các sản phẩm có bao bì giấy và bóng kính như: tem nhãn thực phẩm, tem nhãn chai, tem y tế, nhãn mác dùng một lần...

- Các công ty in ấn lựa chọn nhiều loại giấy khi in tem nhãn. Với độ dày mỏng khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu cho từng loại mặt hàng. Hiện nay, các loại tem nhãn thường được in trên giấy decal, ruy băng vải satin, ru băng giấy, nhãn giấy dai... vì đây là loại giấy in tem giữ được màu sắc tươi sáng, bền, đẹp nguyên bản theo mẫu thiết kế .

CÔNG NGHỆ IN TEM NHÃN CHẤT LƯỢNG CAO

- Tem nhãn giấy được in trên máy in tem FLexo, máy in lăng, máy in lụa... . Lựa chọn chất liệu và quy cách in phù hợp chúng ta sẽ giảm được chi phí sản xuất tem nhãn mà vẫn có được sản phẩm ưng ý.
- Sản phẩm tem nhãn mác, ruy băng vải satin, ru băng giấy...Đảm bảo an toàn cho người tiếp xúc cũng như không gây ô nhiễm môi trường.







CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC GIA PHÁT
ĐC: 265 Ấp 6, Đường Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh.
Hotline: 0902 456 827
Email: ingiaregiaphat@gmail.com
WEBISTE:
http://www.dettemnhan.com
http://www.detphuhieu.com
http://www.detlogo.com
http://www.innhanmac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét